🔒 Closed X10 NETFLIX! MARCH 16 2016

Status
Not open for further replies.

Zy-

Leecher
it seems they upgraded their system saken kasi nadedetect ng system na gumagamit ako ng third party proxy hosting like VPN's kahit ano server gamitin ko. Di naman to ganito dati
ok pa naman sakin now :unsure:
mag piso sample ka nalang stable pa (y)
pero kung tipid ka hanap ka lang ng server na gagana si netflix (y)
 
ok pa naman sakin now :unsure:
mag piso sample ka nalang stable pa (y)
pero kung tipid ka hanap ka lang ng server na gagana si netflix (y)
Surely gagana talaga si sample di na kasi blocked netflix dito sa Pinas. Gamit ko din paminsan si SAMPLE hehe mas okay kasi pag handler ginagamit ko eh kasi libre hehe thanks for the information though. Magshoshowbox nalang muna ako expired na 4HD screen account ko eh :)
 
mga legit useraccount ito hwag nyo palitan ang pass kasi if madetect ng may ari ipapachange din nila kay netflix yan :hilarious:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
BeChay

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top