👨‍🏫 Tutorial S10G change IMEI via telnet

help naman maliit ping ko pero unstable laging timeout
Sa signal ng area mo na ata prob nyan. Kahit magpalit ng imei, walang epekto sa speed ng network kasi. Kahit sakin nga tagal ko ng gamit ang rocket, pawala wala ang connection. Bigla nlng tumitigil ang dl speed. Kailangan pa restart or change band.
 
Sa signal ng area mo na ata prob nyan. Kahit magpalit ng imei, walang epekto sa speed ng network kasi. Kahit sakin nga tagal ko ng gamit ang rocket, pawala wala ang connection. Bigla nlng tumitigil ang dl speed. Kailangan pa restart or change band.
ahh ganun ba lods salamat po
 

Similar threads

About this Thread

  • 146
    Replies
  • 17K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
Shattlestar

Online now

Members online
828
Guests online
2,199
Total visitors
3,027

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top