
Magandang umaga! Pangalawang bigayan ko po to sana makarami pako.
feedback nalang sa makakakuha

Enjoy!
email: giveawayhaha2@gmail.com
pass: asdasd123


if makachamba po ng marami hehePasabit Nétflí× paps if meron ka
kuha mo? goods.Support lods![]()
Hindi poif makachamba po ng marami hehe
kuha mo? goods.
di man lang po nagfeedback, haysss.Cnu nakakuha ?
salamat idolok!Suporta lodii. Keep sharing po!
matagal napo ako dito kaso nakalimutan ko yung account ko po. around 2014 pa yung lastIbang klase ka po Hehe, ikaw lng po ata nakita kong leecher na anlakas mag bigay tas spotify pa, anyway Support lng po ako sayo and Keep on sharing po idol
Yun nga din po sa tingin ko e , grabe po kayo 8 years na pala kayo dito Hehe solid ka PHC kapo , tsaka anlakas nyo po magbigay ng spotify e ako nga di marunong gumawa Hehe , Keep on sharing lng pomatagal napo ako dito kaso nakalimutan ko yung account ko po. around 2014 pa yung last
chambahan lang, medyo outdated na nga ako haha pero palag palag padin.Yun nga din po sa tingin ko e , grabe po kayo 8 years na pala kayo dito Hehe solid ka PHC kapo , tsaka anlakas nyo po magbigay ng spotify e ako nga di marunong gumawa Hehe , Keep on sharing lng po