❓ Help GigaLife App

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1311328

Bakit may di ako matransfer na giga points kahit na may points naman ako? 0 ang nakalagay ma transferable na points. Ang akala ko pwedeng mag transfer as long as may balance ka at available points.
Nakapasa naman ako galing sa iba kong number. :<
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top