🌐 G·TM Config Maker ng No Load

Status
Not open for further replies.

InAdderPictures

Forum Veteran
Pa help po bali nakagawa na ako ng domain sa freenom at sa Cloudflare, ngayon paano ko po e connect dun ang Rp ni GTM or STS?
RP ba o SNI/BUGS?
Salamat sa mga mamaw dyan na kabisado na gagawin nag eexplore lang naman po.
 
what specific config ang gagawin mo?
Sa STS sana pero kung sa GTM pwed na po. config para sa lahat ng GTM or ev2 ray

Punta ka sa threads ko, Yung NOLOAD sa globe OVPN/SSH pero sa Smart E-v2ray basta komplikado freenet diyan haha
ganun po ba mas stable na kasi si STS mabilis pa walang ng airplane at hunting n ip kasi at nakaka 3gig a day ako pero 1.5 gig lang hinagawa ko a day.
Check ko now thread mo.

Punta ka sa threads ko, Yung NOLOAD sa globe OVPN/SSH pero sa Smart E-v2ray basta komplikado freenet diyan haha
Sory pero diko akit thread mo na NOLOAD OVPN/SSH o baka eto yung title "make your own config OVPN/SSH" sorry di makapaste ang pch di nagana ang copypaste ng link may problema ata si phc
 
Sa STS sana pero kung sa GTM pwed na po. config para sa lahat ng GTM or ev2 ray


ganun po ba mas stable na kasi si STS mabilis pa walang ng airplane at hunting n ip kasi at nakaka 3gig a day ako pero 1.5 gig lang hinagawa ko a day.
Check ko now thread mo.


Sory pero diko akit thread mo na NOLOAD OVPN/SSH o baka eto yung title "make your own config OVPN/SSH" sorry di makapaste ang pch di nagana ang copypaste ng link may problema ata si phc
wala ka ikakapi-paste doon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 724
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
InAdderPictures

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top