Dahil naka 40 NF ako ngayong araw papaulan ako.

Spoiler contents are visible only to Established Members.
Wag na po magtangka ung mga nakasali na at working pa ung acc. Give chance sa wala pa.


support poSupport sa mga na cp
supportttt lakas ah
Support lang po. Thanks for sharing ts
support lang paps![]()
support ts
Salamat sa pagbisita at suporta mga lods.Lakas lodi, support po ako and keep on sharing po
yung samin po lods, wala na po..di na po gumagana poSalamat sa pagbisita at suporta mga lods.

