❓ Help Tnt blocked

Status
Not open for further replies.

Jayem08

Fanatic
Ano kaya ang reason why na block ako. Basta pinasok kulang sa openline na r281 (nka n/a yung imei) ung sim. Tapos pinasok ko din sa openline na zlt sg10. Una may signal both modems ngayon blocked na po ako. may load na unli 299 yun.

Up

Up
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 681
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jayem08

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top