🔒 Closed Gtm No Load Ovpn 30 days.

Status
Not open for further replies.
Pa try paps, btw anong ip address ung kumakagat dito?
gamit ka ip hunter apk lods. search ka lang dito sa phc.

Boss tanong ko lang, kakagamit ko lang kasi ng Globe sim ngayun lang smart user kasi ako. May cap ba pag gumamit ng VPN at config mo? May blocking rin po ba?
So far lods di pa naman ako na block basta Ovpn gamit mo or shadow socks. wag ka lang gagamit ng mga websocket malakas blocking nun lods.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 816
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
gabzranz

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top