๐Ÿ”’ Closed Ito suggestion kong vpn na stable para sa inyo noload pasok

Status
Not open for further replies.

PHTUNNELER__

Forum Master
Ito ang mga maganda gamitin :

SSH BASED
OPENVPN BASED
PSIPHON (1 TAP)


ang gagawin niyo bugbogin niyo muna ng 302 pag nag connect okay na yan maganda na yan gamitin

pansin ko sa shadowsocks napitik ang connection ang kagandahan lang 1 TAP lang siya

so ayan lang sa payload setup normal lang lagay niyo lang sa payload generator www. facebook. com then generate

yan lang mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 506
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Krizza Babies

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top