🔒 Closed Iphone oem battery

Status
Not open for further replies.
mga ka phc bumili kasi ako ng oem daw na battery (iphone 8+)sa sm pag gamit ko parang mabilis ma low bat 90% hanggang 28% 4 hours 15mins lang fb lang ganigamit ko at na pansin ko medyo hindi na umiinit madyado to hindi tulad ng dati gamit ko mainit thanks...
 

Attachments

  • 9782D4DB-32AD-47DD-AFFF-52BF19CA9044.webp
    9782D4DB-32AD-47DD-AFFF-52BF19CA9044.webp
    47.5 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 304
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
angelo cruz

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,110
Total visitors
3,282

Forum statistics

Threads
2,316,597
Posts
29,187,339
Members
1,182,014
Latest member
julyane016
Back
Top