🔒 Closed DITO SIM CALL PROBLEM

Status
Not open for further replies.
same tau ng problema naipon na call ko sa ibang network di ko rin magamit. activated naman na ung volte ng phone ko
 
Yan din problema ko lahat ng solusyon na try ko na pero ayaw p din yun unit ng cp ko is ok naman nasa list pero hindi magamit yun call
 

Attachments

  • Screenshot_20220208-212857.webp
    Screenshot_20220208-212857.webp
    109.5 KB · Views: 43
Pag wala talaga sa list nila wala yan kahit may volte phone mo iba ata firmware nung mga nasa list nila. Isa pa kahit supported phone mo tapos galing ibang bansa like US di yan gagana iba setup ng VoLTE nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 5K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
mechagojira

Trending Topics

Online now

Members online
1,463
Guests online
2,658
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top