❓ Help How to unblock sim

Status
Not open for further replies.
Nakaka block unli 5G?????
Oo gulat ko nga eh paps naka 50gb+ ako sa loob ng less than 24 hours tapos bigla bumagal mga ilang minuto wala na hahaha, naka link gcash ko sobrang takot ko pero buti makakareceive pa ng text pag naka 2/3g lng
Tumawag ako sa *888 wla naman daw problema, tinanong ko kung may cap ung unli 5g 599 wala naman daw, 24 hours after ko tumawag bumalik na connection
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 982
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Penetration

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,624
Total visitors
3,750

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top