🔒 Closed Bilis ng blocking ah

Status
Not open for further replies.
bwhahah oo nga eh kahit ako kagabi lang din nakabili ung iba connected 'no blocking' 'no load' pero nk browse naman. 450+MB lang nakuha ko.
 
SSH WS config sureball ka jan lalo kapag nag heavy usage ka pero kung maintain lang di ka agad maba-block. Try mo din gumamit ng OVPN or Shadowsocks na no block ip hunt 192.0.0.4 using airplane mode on/off
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
LuminariumTragedy

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top