Walang anuman po.salamat sa stan. akala ko stunned na ako dejk haha keep sharing lodi!
keep sharing lang po, support for the Love of D![]()
Maraming salamat po sa suporta.Support lodi, keep on sharing po
Bakit nag-green ka na din?Salamat sa premyadong mga palabas
HAHAHAHAH puro green lantern na kayoBakit nag-green ka na din?

Alam ko may nakahanda ka na din na Green Avatar pag naging Contributor ka na. Kaya wag ako!HAHAHAHAH puro green lantern na kayo![]()

wala pa e... nag iisip pa ako kung anoAlam ko may nakahanda ka na din na Green Avatar pag naging Contributor ka na. Kaya wag ako!![]()

Mag-edit ka na. Green book tapos lagyan mo title yung book ng UNLOCKER.wala pa e... nag iisip pa ako kung ano![]()
Galing yan kay fafa arsenal. Inedit niya yung kulay ng avatarBakit nag-green ka na din?
Ahaha, bistado si lods Zoyuken , lapit na nga lodsAlam ko may nakahanda ka na din na Green Avatar pag naging Contributor ka na. Kaya wag ako!![]()

Sanaol marunong mag PhotoShopGaling yan kay fafa arsenal. Inedit niya yung kulay ng avatar

Ang ganda din po nitong Stan lods, daming palabasWalang anuman po.
keep sharing 