🔒 Closed Poco f3 mahina sounds?

Status
Not open for further replies.

Skitten

Forum Veteran
Sakin lang ba or talagang mahina sounds ni f3? Gamit ko stock splitter and naka max na volume pero nahihinaan parin ako (ni try ko sa ibang phone yung headphone ok naman sya malakas sounds kay f3 lang talaga). Pa suggest narin po phone case
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 677
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Skitten

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,163
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top