❓ Help [Fixed]Rocket sim 299 15 days error

Status
Not open for further replies.
Hello pahelp naman ako nagkaka error ako tuwing nireregister bagong bili ko na rocket sim 299 yung 15 days sa gigalife. Naka ilang beses kona natry pero lagi error sabi user not found sa giga life. Inuninstall ko na saka ininstall ko ulit, nag try ako ibang rocket sim gumana naka login ako pero pag sign up ko nitong bagong bili kong 299 ayaw mag signup

Update: ok na naka sign up nako, naayos na problema nung nag maintenance ang Gigalife. Kaso nung pag tingin ko sa unli data, 599 saka unli fam 999 ang nandon, wala 299 for 15 days. Under impression kasi ako na yung 299 15 days ay ma rerenew ulit, mukang hindi pala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 4K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
onoliomain

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,572
Total visitors
2,561

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top