🔒 Closed SMART BRO ROCKET SIM NOT WORKING ON PLDT HOME WIFI

Status
Not open for further replies.
Mga sir bakit di na working rocket sim sa pldt home wifi, working namn siya sa normal na smart sim. ro51 ung modem ko. parang walang binabatong internet. working naman sa dashboard niya
 
nung tinanong ko pinagbilhan ng modem na ro51 din.d na daw supported yung 599 sa modem.pwede pa din rocket sim pero 999 na e loload mo para gumana.

wala na bang solusyon yun.sayang ung load na 599.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 19K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Ooguro

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top