Di naman Ata na pwede galawin details Neto.abot kaya to sakin?
Shared account po to para lahat no need change passsalamat ts kaso d ko alam change password
kase kada bigay ng gantong acc ay wala di mona ma open kase sa daming nag aagawanDi naman Ata na pwede galawin details Neto.
Haha. Sige lang po lods.Pagamit master curious lang hahahha y
Yung iba sniper kinukuha account pero di nag pe feedbackkase kada bigay ng gantong acc ay wala di mona ma open kase sa daming nag aagawan
Wala naman option para I change pass kaya safe sa sniper haha. Hugot SI kiiivvvaaa . Based on your experience.Yung iba sniper kinukuha account pero di nag pe feedback
wala ngang palitan ng pass so kaya nag sisiksikanWala naman option para I change pass kaya safe sa sniper haha
Oo kawawa din kasi mga nag aabang ng ibang premium kasi yunh iba kahit meron na sila kinukuha padinWala naman option para I change pass kaya safe sa sniper haha. Hugot SI kiiivvvaaa . Based on your experience.
Tignan n lang natin result sir. Di Rin Ako sure kung ganun ka higpit aa kanila.wala ngang palitan ng pass so kaya nag sisiksikan
Kaya nga eh. Kaso di natin maiiwasan. Pero sana lahat nakakagamit. Mas tagal Yung account.Oo kawawa din kasi mga nag aabang ng ibang ρrémíùm kasi yunh iba kahit meron na sila kinukuha padin
ganun lahat ng giveaway accTignan n lang natin result sir. Di Rin Ako sure kung ganun ka higpit aa kanila.
Okay lang paps. Pag nawala madami pa naman siguro sa ssunod pili na lang o limited na lang Yung bigyan natin. Goods na Yun.ganun lahat ng giveaway acc