Shuuuuuuuun
HOLY SNIFF 🤣
Requirements ;
- HTTP Custom
- OpenVPN Connect
- OVPN Account.
- Globe/Tm no load no balance
- Exclusive only for Luzon - Vizayas
Huwag lumaki ang ulo kasi nalaman mo, Binahagi ng libre ituro mo din ng libre.
- Gumawa ka ng ssh account dito You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now. tapos dito matatagpuan yung ovpn file You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now. , kung ano yung server mo doon ka rin magbibase para sa ovpn file mo gets? yan i-download mo.

- Open mo yung OVPN Config as txt file tapos makikita mo yung ganitong format.

- Delete or remain mo yung ganito,
pero para sa akin deni-delete ko, anong rason? Wala lang si HTTP/1.1 header yung bug wala sa payload. Wag mo pala kalimutan si auth-user-pass i-edit. bali replace mo sya ng ganito
yung username / pass na ilalagay mo ay yung account na ginawa mo tapos save.Code:<auth-user-pass> Username Password </auth-user-pass> - Open mo si HTTP Custom click mo yung drawer sa upper left corner may lalabas na option click mo yung ganito VPN Settings
may makikita ka na ganito i-click mo 
- Balik ka doon sa ovpn file mo na si-nave open as txt file mo ulit at copy all mo tapos paste mo dito tapos back.
Ganito yung check sa HTTP Custom para wala nang chechebureche 
- Switch ka sa simcard mo na walang load take note dapat Globe or TM sabay connect. Ganito yung lalabas sa log wait mo lang

- Ito yung connected . Enjoy


Para naman doon sa OpenVPN Connect import mo lang yung file na nasave mo.







