❓ Help dc lahat

Status
Not open for further replies.

raphaha00

Eternal Poster
buhay pa ba toy niyo? nilipat ko ng pwesto yung 22m ko ag plug na dc na. . nilipat ko sa 22m yung mac ng dv ko then na dc na rin. next 622 kinuha ko dn yung live mac taposna dc na din.once na mag reboot or ma unplugged si toy ma ddc na agad.. may makaka help ba sakin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 627
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ruinedserenade

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top