🔒 Closed Bakit kaya mas malakas yung 3g ko pang vpn kaysa sa 4g?

Status
Not open for further replies.

PHC - 3PaBuLong2

Forum Veteran
Mas malakas yung 3g ko mga lods kesa sa 4g pang vpn bat po kaya ganto? Medyo mahirap mag ip hunt kasi nagiging 2g minsan tsaka matagal mag on ng data pero mabilis maka hunt salamats po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 568
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - 3PaBuLong2

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top