para 1 or 2 airplane mode lang ito
mabisa kong tricks , ewan sa mindanao area guys ha
injector lang naman gamit ko
host checker lang goods na ..
pakibasa at tandaan guys
mag apn set up tayo ok !
Name : Phcorner
apn : internet
proxy : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
port : 80
save & airplane mode ..
kong mayron kang injector punta ka lang sa host Checker .
lagay mu ito
secondlife.com
check
pag 400 bad na sya, kaya nya na pakonekin yang Shadowsocks config at iba pa ..
kahit failed ka sa
Ip hunter n na share ng Isang
TS - THREAD starter
kahit dika naka magic ip . sa ip hunter apk
ay kaya na yan basagin ng ating Ginawang APN TRICKS BASTA nakapag
400 bad Responce muna sya ok
wag kalimotan mag pasalamat
at mag feedback guys !!
GOODNYT PHC
mabisa kong tricks , ewan sa mindanao area guys ha
injector lang naman gamit ko
host checker lang goods na ..
pakibasa at tandaan guys
mag apn set up tayo ok !
Name : Phcorner
apn : internet
proxy : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
port : 80
save & airplane mode ..
kong mayron kang injector punta ka lang sa host Checker .
lagay mu ito
secondlife.com
check

pag 400 bad na sya, kaya nya na pakonekin yang Shadowsocks config at iba pa ..
kahit failed ka sa
Ip hunter n na share ng Isang
TS - THREAD starter

kahit dika naka magic ip . sa ip hunter apkay kaya na yan basagin ng ating Ginawang APN TRICKS BASTA nakapag
400 bad Responce muna sya ok

wag kalimotan mag pasalamat
at mag feedback guys !!
GOODNYT PHC

Pero salamat boss Gwaps