🔒 Closed GTM ovpn noload ???

Status
Not open for further replies.

Bah27

Honorary Poster
mga lods hingi lang po ako config para sa ios, hindi po kase gumagana sakin yung ovpn no blocking na pino post dito, baka po sa kaling may noload with blocking kayo na no need ip hunt .... salamat po ...
 
Need po ng ip yung ovpn noload paps at kung makuha niyo naman yung tamang Ip ay di agad magkokonek need niyo pa i retry ng retry hanggang pumasok
 
na try mo na yung sakin paps?

tska walang na pong no need ip hunt ngayon na gtm noload
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 451
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Bah27

Online now

Members online
473
Guests online
1,723
Total visitors
2,196

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top