🔒 Closed Mahal na money transfer FEE? Eto baka makatulong sa iyo.

Status
Not open for further replies.

PHC-Jhim

Honorary Poster
Lahat na lang may charge. Magsesend ka lang sa ibang bank, may charge!
Gawin nating libre.

1. Download Shopee app and Create Account
2. Activate ShopeePay. Need KYC
3. Mag Top-up ka dito sa ShopeePay, maraming options. LAHAT LIBRE
4. From ShopeePay wallet, itransfer mo ang laman ng wallet mo sa ibang Bank. LIBRE LAHAT

OH DIBA, DI KA NA GAGASTOS NG FEE KADA TRANSACTION.
I HOPE MAKATULONG

Ps. Huwag sana natin ikalat ito. Baka mamaya tanggalin ni Shopee or baka lalagyan na din ng Fee.
 
Lods sorry medyo d ko na gets, ung laman ba ng bank account ko ang lalagay ko sa shoppePay?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 677
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
system corrupt

Trending Topics

Online now

Members online
438
Guests online
1,760
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top