D
Nice nice nice! Salamat sa feedback!View attachment 1811404
Kinuha ko paps. Sakto need ng friend ko.
Keep sharing po. Support here.
Thank youu!Thanks for sharing po, Support lng ako Hehe☺
Uy, salamat! ^^Support paps
Welcome paps hahaha umaabang abang lang ako sa mga threads mo baka sakali hahahaUy, salamat! ^^
Wala namang kaabang-abang sa threads koWelcome paps hahaha umaabang abang lang ako sa mga threads mo baka sakali hahaha

Kaya nga baka sakali paps eh hahahaWala namang kaabang-abang sa threads ko![]()
Alam ko hinihintay ka nilang tamarin. Nakakuha ka kasi ng Netflix Account. ✌Wala namang kaabang-abang sa threads ko![]()

Cr@cked lang yun. Pag pinalitan ng pass di tatagal, kaya di ko pinapalitan ng passAlam ko hinihintay ka nilang tamarin. Nakakuha ka kasi ng Nétflí× Account. ✌![]()

Happy Sundat, Lelouch! ^^Happy Sunday Everyone, Thank you for sharing po. Here to support.
Pwede palitan yun. Try mo bilis.Cr@cked lang yun. Pag pinalitan ng pass di tatagal, kaya di ko pinapalitan ng pass
Happy Sundat, Lelouch! ^^
