🔒 Closed Xiaomi note10s

Status
Not open for further replies.

Juan_lex

Honorary Poster
Meron po ba Xiaomi note10s user dito?
Akin lang ba o talagang ambilis mag lang drain battery ng phone kahit bago bago palang, wala pa man one week ambilis na mag drain ng battery, parang nakaka panghinayang tuloy🥲
 
bka nakataas refresh rate mo sa settings?nka amoled ata yan at g95 processor 12nm bka normal lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 926
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
BellaPouch29

Trending Topics

Online now

Members online
550
Guests online
7,956
Total visitors
8,506

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top