🔒 Closed Sino dito naka Redmi Note 10 pro?

Status
Not open for further replies.
Mga lods tanong lang sa kapwa ko gumagamit ng RN10 Pro. Sino dito sa inyo nakakaranas ng battery drain overnight?
Paano nyo naayos? At comment nyo na rin sa baba mga problema nyo about kay RN10 Pro
 
Me RN10PRO User

Usually pag overnight 1-2 percent lang mababawas...ang ginagawa ko is

Set Bat Saving mode
Off Data,wifi,BT and gps
Clear Background Apps
 
Me RN10PRO User

Usually pag overnight 1-2 percent lang mababawas...ang ginagawa ko is

Set Bat Saving mode
Off Data,wifi,BT and gps
Clear Background Apps
Sa kaso ko naman 10-15% nababawas. Di ko alam anong dahilan. Naka off Naman na lahat

Me RN10PRO User

Usually pag overnight 1-2 percent lang mababawas...ang ginagawa ko is

Set Bat Saving mode
Off Data,wifi,BT and gps
Clear Background Apps
Nagpalit ka ba ng themes?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 584
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
colicab

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top