
Salamat sa suporta paps, hahaha mas fan mo pa nga ako ehSupport lng ako idol, Hehe no. 1 fan moko, Keep sharing![]()


Salamat po sa suportasupport lang here TS
Thanks idol keep sharing
Welcome poThank you po TS!!
punta ka po sa thread ko po meron akong inupdat po todayPHC_Kazujames72
[Hidden content]
punta ka po sa thread ko po meron akong inupdat po today
Welcome po, inup ko para kunti lng makagamit, ayaw ko magbago post kasi baka merong gumalaw[Hidden content]
Salamat po sa suportasupport TS
mamaya po na 2:10 close ko na po yun then up na lng ako ng bagoTy boss lagyan mo oras baka may mag logout View attachment 1810385
Sundin mo lng po etoPano po siya gamitin
Salamat po sa suporta papsKeep sharing lang po, support!
Salamat po sa suportaSupport ts lang![]()