❓ Help Sm50 pwede patungan ng unlisurf50?

Status
Not open for further replies.
nope di nagana. 12am ako nagreg sm50 tas naubos so nagreg ako us50 at 1pm hindi gumagana us50 ko. gumana lang us50 ko nung naexpire na sm50 in short less than 11hrs ko lang nagamit us50 ko kasi di sya napatong eh natabunan pa tuloy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
newbiegene

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
2,184
Total visitors
2,662

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top