🔒 Closed Japan APN on Smart/TNT/Kickstart(UPDATED) + Psiphon

Status
Not open for further replies.
May tanong ako boss . Pano mag lagay ng apn sa tnt kung naka salpak sa pocket wifi? Dapat ba e lagay muna ang sim sa android tapos e set ang apn . Then e salpak sa pocket wifi? Ganon ba? Nalilito kasi ako . Hehe . Salamat sa pag pansin boss
 
May tanong ako boss . Pano mag lagay ng apn sa tnt kung naka salpak sa pocket wifi? Dapat ba e lagay muna ang sim sa android tapos e set ang apn . Then e salpak sa pocket wifi? Ganon ba? Nalilito kasi ako . Hehe . Salamat sa pag pansin boss
Lagay mo ang sim sa pocket wifi>switch on>turn on your wifi network sa gadget na gamit>open your browser>log in as admin, at dun ka mag edit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 663
    Replies
  • 66K
    Views
  • 301
    Participants
Last reply from:
CrocoBoy10

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,731
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top