🔒 Closed Gtm No load Ovpn retry lang ng retry hanggang mag connect

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang ts...di ba always naman sinasabi na ip hunt di ba? gumagana using shadowsocks config using sabi nga eh magic ip, means to say ba eh if gumana na sa shadowsocks config with magic ip use eh malaki na possibility na gagana rin sa config for ovpn?isama ko na rin na pc/laptop user ako.

 
up up up up natin.

update:
boss napagana ko na rin sa wakas ang ovpn config mo...hayzzzz..nipalitan ko at ginawa kong internet.globe.com.ph at un boom kumonek...nagtry din ako ng sa ibang config maker using ovpn pero olat..suprisingly eh ung config mo pa lang ang gumagana sa akin..thanks at masasabi ko na malakas siya..un nga lang may pagkakataon na biglang nadidisconnect..
 
up up up up natin.

update:
boss napagana ko na rin sa wakas ang ovpn config mo...hayzzzz..nipalitan ko at ginawa kong internet.globe.com.ph at un boom kumonek...nagtry din ako ng sa ibang config maker using ovpn pero olat..suprisingly eh ung config mo pa lang ang gumagana sa akin..thanks at masasabi ko na malakas siya..un nga lang may pagkakataon na biglang nadidisconnect..
Salamat sa feedback lods.

Salamat po master.
Welcome lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 516
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
DARKZ93

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top