🔒 Closed pop up adds block!

Status
Not open for further replies.

EXECUTOR

Honorary Poster
gandang araw mga ka phc.. itatanong ko lang po kung papaano po ba i'block ang mga naga pop up na mga adds like mga applications,news..etc sa android device! salamat po mga masters! ^_^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
killercraft

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,070
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,316,460
Posts
29,186,761
Members
1,181,966
Latest member
Nazaren0104
Back
Top