🔒 Closed Iphone Xs or Iphone 11

Status
Not open for further replies.

airiel20

Honorary Poster
Hi po tanong ko lang po kung sulit ba iswap ang iphone xs 256gb with white spot and mild dents sa iphone 11 64gb no true tone

TIA
 
mas okey 12 di sya msyado big jump lamag lang sa front cam at battery un 11 wag na lods tyaga ka nalang sa xs mo id iphone 12 go ka pag 11 pangit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 385
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
airiel20

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top