

ibig ba sabihin niyan lods, may netflix agent din dito?...relax muna mga papi. try ko after 12mn. grabe naman kasi, auto log out...di ko to na share sa iba dito lang, so it means isa sa atin talaga nag log out. heheh. abang na lng muna guys

tulad ng globe at smart na may mga agent.