🔒 Closed Nétflí× pagbabalik

Status
Not open for further replies.
relax muna mga papi. try ko after 12mn. grabe naman kasi, auto log out...di ko to na share sa iba dito lang, so it means isa sa atin talaga nag log out. heheh. abang na lng muna guys
ibig ba sabihin niyan lods, may netflix agent din dito?...😆😆 tulad ng globe at smart na may mga agent.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 261
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Cyber_PH

Trending Topics

Online now

Members online
1,370
Guests online
3,069
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top