PHC_Kazujames72
Forum Guru
Mas malakas ka po kesa sakin, Salamat sa supportLakas po, keep on sharing lodi. Support here
nagmessage ako sayoTg po ba? Oo po meron name po sakin @Zackyyyzzz
Mas malakas ka po kesa sakin, Salamat sa supportLakas po, keep on sharing lodi. Support here
nagmessage ako sayoTg po ba? Oo po meron name po sakin @Zackyyyzzz
salamat lods..Check email po
yung nakahide po sayo haha
Check email po
Welcome posalamat lods..
yung parang eye icon po, yun po yung hideAng tagal ko na dito pero dko pa alam maghide haha
Thanks you pwede pa sumali lods ?yung parang eye icon po, yun po yung hide
Yes po, basta po pakihideThanks you pwede pa sumali lods ?


Salamat poKeep Sharing Master![]()
Check email po[Hidden content]
Pwd pa po isa lodsCheck email po
Thanks you lodsCheck email po
Sige na poPwd pa po isa lods
Thanks you lods
Ayaw na lods heheSige na po
Check email po[Hidden content]
Ayaw na lods hehe
Hindi na po maka join lods. sabi nasa ibang country yung manager lodsCheck email po
nasa payment po yung address nyan, hanap na lng po ako ng ibaHindi na po maka join lods. sabi nasa ibang country yung manager lods
Salamat lodsnasa payment po yung address nyan, hanap na lng po ako ng iba
Check email po[Hidden content]
Welcome poSalamat lods