❓ Help Pasapoints problem sa gigalife?

Status
Not open for further replies.
Tagal nga nang maintenance nila lods ...
Kaya nga e inip nako kasi block pa naman yung sim ko na isa e gusto ko sana ilipat yung points nya sa active na sim ko😞

Naiinip na rin ako, dami ko pa namang nahunt 😆
Kelan kaya maaayos?

wala lods
😞

February 6 meron nah yata di kasi pwede hanggang may mania hunt
Ganon po ba sana ibalik na nila para makapag pasapoints na ang lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Smoothy_Jay

Trending Topics

Online now

Members online
976
Guests online
1,556
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top