🔒 Closed SIM REGISTRATION (MAGIGING BATAS NA)

Status
Not open for further replies.
this is bs to me, here is why:

1. i use 2 sim cards
1 smart
2 TM
i only use tm for calls and test and for
smart is for internet
i don't want a single sim it just consumes more load
2. privacy
they said it requires you to put ur info into your social media websites (eg. facebook twitter etc)
and for facebook ohh boy then a data leak happens
your personal info is out in the web
 
Wala naman po atang kaso kung mag 2 or more sims ka, as long na ireregister mo yung mga sims na yun
this is bs to me, here is why:

1. i use 2 sim cards
1 smart
2 TM
i only use tm for calls and test and for
smart is for internet
i don't want a single sim it just consumes more load
2. privacy
they said it requires you to put ur info into your social media websites (eg. facebook twitter etc)
and for facebook ohh boy then a data leak happens
your personal info is out in the web
 
According sa Bill, maximum of 2 SimCard/Number per person lng. And siguro mahihirapan ito iimplement kasi kasama yung Social Media eh, so it means they have to coordinate with Social Media Sites, and di madaling trabaho yan kasi Facebook will require each user na mag upload ng ID. And I don't think, di yan pag aaksayahan ng oras ni FB/Twitter/IG.
 
According sa Bill, maximum of 2 SimCard/Number per person lng. And siguro mahihirapan ito iimplement kasi kasama yung Social Media eh, so it means they have to coordinate with Social Media Sites, and di madaling trabaho yan kasi Facebook will require each user na mag upload ng ID. And I don't think, di yan pag aaksayahan ng oras ni FB/Twitter/IG.
yah un pa. kasi kada may mag reregister sa FB, they need to verify isa isa yun. gastos kay facebook yun kasi maghihire sila ng magveverify. pero kung sa kaya gawin, kaya
 
yah un pa. kasi kada may mag reregister sa FB, they need to verify isa isa yun. gastos kay facebook yun kasi maghihire sila ng magveverify. pero kung sa kaya gawin, kaya
And I don't think pag aaksayahan yan ng oras ni FB hahaha

true pero i bypass ko na yan ganit ng vpn
Yan din magiging disadvantage ng SIMCARD REG BILL, di kna makaka gamit or purchase ng VPN
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 761
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Darryl25

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,992
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top