❓ Help No blocking

Status
Not open for further replies.
Abang lang muna tayo LODI, as of the moment wala pa legit na "No blocking, No Load" sa STS.
Yung iba kasi, "No blocking" daw pero nabla-blocked pa rin yung SIM, sayang tuloy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 438
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Haru Mirai

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
2,230
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top