🗼 S·T·S ABOUT UNLIDATA 599 ni SMART,TNT

wala pa naman pag babago sa speed niya, 499 pa yan, kaka reg ko lang din
 

Attachments

  • Screenshot_2022-02-06-04-50-41-926_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2022-02-06-04-50-41-926_com.android.chrome.webp
    67.2 KB · Views: 26
  • IMG_20220206_045247.webp
    IMG_20220206_045247.webp
    105.3 KB · Views: 25
San ka nakahanap ng Smartbro IMEI paps?? kailangan ba Smartbro Pocket Wifi IMEI or kahit anong IMEI basta smart??
 
Patungan mo ng magic data kahit yung lowest promo para gumana sa modem if hindi ka marunong mag change imei
Ganito ginawa namin since nawalan talaga ng net yung sim namin pero may signal naman(blue) sa ID3 pero nung niloadan namin ng 50 pesos(giga50) gumana na ulit yung unli subscription (599). Skl rin.
 
Ganito ginawa namin since nawalan talaga ng net yung sim namin pero may signal naman(blue) sa ID3 pero nung niloadan namin ng 50 pesos(giga50) gumana na ulit yung unli subscription (599). Skl rin.
Nice(y) pwede pala patungan ng any data, chineck mo ba if nabawasan yung data ng giga50? Pero mas maganda magic data para walang expiration
 

About this Thread

  • 285
    Replies
  • 20K
    Views
  • 161
    Participants
Last reply from:
Jashyyyyyy

Online now

Members online
477
Guests online
5,882
Total visitors
6,359

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top