🔒 Closed EMX-A70FM2+ not booting/black screen

Status
Not open for further replies.
Hello guys tanong ko lang sana. Ano kaya problema or debugging tips na mabibigay ng mga master jan?

Di kasi ako magaling sa pc hardware aside sa basic troubleshooting eihh.

Nung una laging stuck yung boot sa classpnp.sys kahit naka safe mode

Minsan nagiging black screen lang pag boot(naayos naman pag disconnect/connect ko mga cables sa mother board)
Medyo matagal din na-stuck dito sa bahay kasi di ko ginagalaw

Specs:
EMX-A70FM2+ motherboard
Amd A4 6300(with integrated graphics)
64bit windows 7
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 641
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sore-Scythe

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,144
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top