Ang tanong gano ka safe.
Baka mamaya sila mismo yung ano.....
Pano ko nasabi? Tao rin sila. At yung sinasabi nila walang assurance
Papel lang yun till the end
They can simply change it. If they want
Agree papi
Hindi pansarili yun
Para sa lahat din ang privacy
Obligations nga nila na i fix yung mga data breach
Ang tanong ganun na lang yun?
Ehh alam na ng buong mundo identity mo bago pa nila ma fix
So you are saying na okay lang ket ma breach identity ko 1 hour lang naman ma fix na
Tandaan pag lumabas na sa internet di na maaalis
Buti pa password pag na breach password lang pwede mo palitan.
Ehh pano yung identity mo?
Pwede ka ba magpalit ng pangalan?
Wag mo ihalintulad sa id.
Hindi ka ma track dun.
Di tulad pag nasa cp na
Kita ka na sa gps
And sinasabi mo na hindi namin naiintindihan?
Ehh tanong ko sayo gaano ka ka sure.
Ehh kung dahilan lang. Or front page lang nila.
Di ka pwede mag tiwala kahit na sino.
Tao din sila. Pwedeng pwede gumawa ng kababalaghan. Lalo na may power sila dahil sa position.
Fell free to laugh. Lets wait soon. Baka yung tawa mo maging sadness na
Sana nga mali ako. I wish it. Mas pabor yun. Ehh pano kung hindi
Ginaya nga lang natin.
Ehh ang tanong handa nga ba?
Buti sila malakas na defense nila sa mga cyber häçking.
Ehh sa pilipinas nga. Bangko nagawang i häçk.