titilayo66
Elite
paunahan kayo sa tatlong account mag comment ng screenshot na naka follow saken ang bibigyan ko ng account.
wait mo pm ko lodsDone.
Salamat lods. I got it...1 accounts nalang... nakuha na 1st and 2nd slot
wait mo pm ko lods
ayos.. walang anuman... change password mo nalang lodsSalamat lods. I got it...
congrats lods.. wait mo pm ko
salamat sa feedback lods.
may netflix lods kahit cookies?salamat sa feedback lods.
bukas abangan nyo magpapamigay ako ulit.. madaling araw.. kaya sa mga malakas magpuyat abang lang kayo