PHC - Karma
Forum Expert
Support po.Lakas ah!hahahaha
salamat po sa support. nu kaba di poko malakas hahahaha si kokoula po yunSupport po.Lakas ah!hahahaha
hambol pa ngasalamat po sa support. nu kaba di poko malakas hahahaha si kokoula po yun
Isa po yang kasinungalingansalamat po sa support. nu kaba di poko malakas hahahaha si kokoula po yun
.Oo nga po, pahambol pa si Ts eh totoo naman na malakas siyahambol pa nga
.