PHC_Kazujames72
Forum Guru
[Hidden content]
salamat
nakajoin na po, abang na lng po mamaya, meron pa po akong isa na pasabit sa youtubepiliin mo na po ako haha
[Hidden content]
salamat
nakajoin na po, abang na lng po mamaya, meron pa po akong isa na pasabit sa youtubepiliin mo na po ako haha
Boss PHC_Kazujames72 premium n po ba pag ganito?Check email po
Welcome po, Enjoy!!!
Salamat sa feedback, Enjoy ρrémíùm
Salamat po ng marami, Support lng po ako at Keep sharing po!Check email po
Salamat po sa suporta paps, ikaw din po keep helping sa help sectionSipag mo paps..keep on sharing lang
Support here!
Di po, ibang account po ata najoin mo poBoss PHC_Kazujames72 ρrémíùm n po ba pag ganito?
Welcome po and salamat sa suporta, Enjoy PremiumSalamat po ng marami, Support lng po ako at Keep sharing po!
Salamat po sa suporta paps, ikaw din po keep helping sa help section
Di po, ibang account po ata najoin mo po
Welcome po and salamat sa suporta, Enjoy ρrémíùm
Okay napo Pala. Ang weird lang haha sa kabilang account ko Ng premium[Hidden content]
Anong account po yung na premium?[Hidden content]
Okay napo Pala. Ang weird lang haha sa kabilang account ko Ng ρrémíùm
Salamat sa suportaSupport lang akokeep it up ts
Yung main Gmail account ko po ang nag premium Hindi Yung binigay ko. Btw thank you idolAnong account po yung na ρrémíùm?
Salamat sa suporta