🔒 Closed Modded operamini GTM NOLAD

Status
Not open for further replies.
Nega lods. Pero try ko ulit ip hunt. Shadowsocks ip nahanap ko. Heheoba
Iba ang ip nya.!!
Tiyaga lang my nilaga yan lods..
Yun iba walang nilaga yan. NaSanay kakatakbo.. mahirap daw mag pasalamat hahahaha umay

Settings nito lods?
Wala na setting yan. Ip hunt lang...

Nega lods. Pero try ko ulit ip hunt. Shadowsocks ip nahanap ko. Hehe
Next time nalang ako mag share ng Shadowsocks umay dito..
Wala pinag bago 🥴😂
 
Iba ang ip nya.!!
Tiyaga lang my nilaga yan lods..
Yun iba walang nilaga yan. NaSanay kakatakbo.. mahirap daw mag pasalamat hahahaha umay


Wala na setting yan. Ip hunt lang...


Next time nalang ako mag share ng Shadowsocks umay dito..
Wala pinag bago 🥴😂
Ok lods tanx..

Tanx lods conekted cebu area..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
VersuS

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top