🔒 Closed System information every boot

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Hello, magandang umaga. Papahelp sana ako pano alisin tong system infromation kada boot. Always nalang kase akong nagprepress ng escape eh. Sana may makatulong

1643882515612.webp
 
1. punta ka sa startup
open Task Manager punta ka sa Startup check mu mga program na nkalagay sys info disable lng
open Run (Win + R) type shell:startup check mu kung may nkalagay na sys info delete mu

2. punta task scheduler
may mga listahan ng app nkalagay
click mu un Actions sa babang panel may nkalagay start a program tpos check mu lahat ng nkalista sa taas
pag may nkita ka na msinfo32.exe pwede mu idelete ung task nayun
 
1. punta ka sa startup
open Task Manager punta ka sa Startup check mu mga program na nkalagay sys info disable lng
open Run (Win + R) type shell:startup check mu kung may nkalagay na sys info delete mu

2. punta task scheduler
may mga listahan ng app nkalagay
click mu un Actions sa babang panel may nkalagay start a program tpos check mu lahat ng nkalista sa taas
pag may nkita ka na msinfo32.exe pwede mu idelete ung task nayun
sige po, try ko to. Yung step one is nagawa ko na pero walang nakadisplay sa startup eh

wala rin po sa task scheduler.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 324
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hazama

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,144
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top