🗡️ Mobile Legends Another Collector Skin Pero di ako Gumagamit Neto haha

Status
Not open for further replies.

PHC-D4rkQLa

Forum Expert
So ayun nga nakakuha ulit ako ng collector sa Hello Kitty Event sa Advance Server.
Pero di ako happy, kase parang pinamumuka sa akin ni moonton na maging support user ako eh, assasin/core main role ko. haha, Pero ayos lang dagdag collection ko na lang to.

Sa inyo ano nakuha nyo mga taga kabilang server haha.
Screenshot_2022-02-02-17-55-07-356_com.mobile.legends.webpScreenshot_2022-02-02-17-57-34-112_com.mobile.legends.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Fr0zr

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,374
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top