🧙 RPG POKEMON ONLINE GAME

Status
Not open for further replies.
mega kasi pag android eh
May dalawang option po diyan. 1st is download with megasync 2nd is download through your browser. Piliin niyo po yung 2nd option, antayin niyo lang po mag 100% then automatic na yun magdadownload sa browser niyo. Hindi na po kailangan ng mega app. Not sure kung pano process sa android. PC kasi gamit ko pangdownload nung apk file.
 
May dalawang option po diyan. 1st is download with megasync 2nd is download through your browser. Piliin niyo po yung 2nd option, antayin niyo lang po mag 100% then automatic na yun magdadownload sa browser niyo. Hindi na po kailangan ng mega app. Not sure kung pano process sa android. PC kasi gamit ko pangdownload nung apk file.

sige sige try ko salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 5K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
The Catnonymous

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top