❓ Help Rocket Sim purchased Smart Store

Status
Not open for further replies.

Pee Mak

Forum Veteran
Good day mga bossing ask ko lang po sana sa mga nag order ng Rocket sim direct sa store ng smart. Almost 15 days na kasi i would like to ask if ano ang courier nila at saan pwede e update/ trace yong parcel? Tatawag lang ba yong rider gaya ng sa J&T? Salamat sa sagot
 

Attachments

  • IMG_20220202_075520.webp
    IMG_20220202_075520.webp
    29.5 KB · Views: 45
Same first order ko ng rocket sim umabot ng 15 days, pero second order ko 3 days dumating kaagad same courier din W E×ρréšš baka siguro maraming kasabay ko nag order sa location ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 616
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
biancy_marasigan

Trending Topics

Online now

Members online
426
Guests online
1,845
Total visitors
2,271

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top