🔒 Closed Installing windows 10 ghost spectre

Status
Not open for further replies.

pompyim

Honorary Poster
Good am po mga boss, bakit po kaya ganito yung pag iinstall sa bios, natry ko na yung GPT at MBR tapos natry ko na den yung sa legacy at UEFI, lumalabas yung windows logo tapos mamatay lang
 

Attachments

  • IMG_20220202_020938.webp
    IMG_20220202_020938.webp
    276.3 KB · Views: 45
  • IMG_20220202_020947.webp
    IMG_20220202_020947.webp
    214.2 KB · Views: 32
  • IMG_20220202_022011.webp
    IMG_20220202_022011.webp
    289 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
oydaks

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,144
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top